Chuột siêu nhẹ Finalmouse - Vì sao lại hot đến thế?

—Last update: 05/06/23 - 12:46   |  876
—Posted by Vo Sophie

Cái tên Finalmouse hiện là cái tên không quá xa lạ với những game thủ nước ngoài nhưng vẫn còn khá mới với thị trường Việt Nam. Vậy Finalmouse là ai và đến từ đâu? Và vì sao nó lại hot đến thế? Hãy cùng EMS Agency tìm hiểu bên dưới nhé!

 

Được thành lập vào năm 2015 tại Mỹ, Finalmouse là một công ty sản xuất chuột chơi game khá nổi tiếng. Công ty này được biết đến với các sản phẩm chuột chơi game siêu nhẹ, với thiết kế đặc biệt để tối ưu hóa hiệu suất cho các tuyển thủ chuyên nghiệp.

Tuy chưa quá nổi bật ở thị trường Việt Nam nhưng ở nước ngoài, cái tên Finalmouse đã quá nổi tiếng với các sản phẩm giới hạn, được sản xuất theo số lượng hạn chế và thường chỉ bán trong vòng vài giờ sau khi ra mắt. Các sản phẩm của Finalmouse đều được thiết kế để có trọng lượng siêu nhẹ, hỗ trợ cho các game thủ trong việc di chuyển chuột một cách nhanh chóng và chính xác hơn. Ngoài ra, các sản phẩm của Finalmouse cũng được trang bị các công nghệ tiên tiến, như cảm biến quang học PixArt và đèn LED RGB tùy chỉnh.

Từ Ultralight Pro cho đến các phiên bản mới nhất như The Last Legend và UltralightX, các sản phẩm của Finalmouse luôn được đánh giá cao về tính năng và hiệu suất, và trở thành lựa chọn ưa thích của nhiều game thủ chuyên nghiệp trên toàn thế giới.

chuột siêu nhẹ finalmouse

 

Một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của nhà Finalmouse là Ultralight Pro, mẫu chuột siêu nhẹ, rỗng ruột để tối ưu trọng lượng và phân bổ trọng tâm tuyệt vời. Thiết kế rỗng ruột của Ultralight Pro giúp giảm lực tác động và tạo sự thoải mái cho người dùng khi sử dụng trong thời gian dài.

Finalmouse ultralight pro

 Nhưng Finalmouse không chỉ dừng lại ở đó, họ tiếp tục đổi mới và cải tiến để cho ra đời những sản phẩm nổi bật và độc đáo nhất trên thị trường. Mẫu chuột ScreaM One là một ví dụ điển hình cho việc hợp tác giữa Finalmouse và những game thủ nổi tiếng. ScreaM One được thiết kế đặc biệt để phù hợp với phong cách chơi game của tuyển thủ ScreaM trong các tựa game FPS như Valorant hay CS GO.

scream one finalmouse

 

 Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng EMS Agency tìm hiểu về chuột siêu nhẹ Finalmouse và những tính năng nổi bật của sản phẩm này để hiểu rõ hơn tại sao dòng Finalmouse lại đang làm mưa làm gió ở thời điểm hiện tại.

1. Chuột Finalmouse có thiết kế siêu nhẹ

Điểm đặc trưng của sản phẩm này không thể không nhắc đến thiết kế siêu nhẹ của chúng, với cân nặng khoảng 47g, chuột siêu nhẹ Finalmouse giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài mà không bị mỏi tay hay khó chịu. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những tựa game yêu cầu tốc độ và độ chính xác cao. Chưa hết, Finalmouse còn đang manh nha ra mắt thêm những dòng chuột siêu nhẹ khác chỉ với cân nặng chưa tới 30g, thật sự khó tin phải không nào?

2. Cảm biến chính xác

Final Mouse được trang bị cảm biến chính xác và độ nhạy cao, giúp người dùng có thể di chuyển chuột một cách chính xác và nhanh chóng hơn, tăng độ chính xác trong quá trình chơi game. Với độ phân giải lên đến 16.000 DPI, chuột siêu nhẹ Finalmouse là một trong những sản phẩm chuột gaming tốt nhất trên thị trường với khả năng đáp ứng được nhu cầu của hầu hết các game thủ.

3. Tốc độ phản hồi nhanh

Các mẫu chuột Finalmouse được thiết kế để có tốc độ phản hồi nhanh, giúp người dùng có thể phản ứng nhanh chóng trong trò chơi. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những trò chơi yêu cầu tốc độ và độ chính xác cao.

4. Độ bền cao

Finalmouse đã hợp tác cùng với TenZ - một trong những game thủ nổi tiếng nhất của tựa game Valorant, để tạo ra mẫu chuột đặc biệt Starlight Pro TenZ. Đây là mẫu chuột siêu nhẹ không dây, với vỏ làm bằng kim loại Magnesium siêu bền, tạo nên một sự khác biệt đáng kinh ngạc so với những sản phẩm khác trên thế giới.

Finalmouse Tenz

5. Thiết kế đơn giản và hiện đại

Finalmouse là dòng sản phẩm chuột siêu nhẹ với thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng. Để dễ hình dung, bạn có thể nhìn thấy hình dáng của Finalmouse Ultralight 2 gần giống nhất so với Glorious Model 0. Tùy vào sở thích của mỗi người nhưng một khi bạn đã quen và thích kiểu dáng này, chuột siêu nhẹ Finalmouse sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời trong những màn thư hùng căng thẳng.

Finalmouse ultralight vs Glorious Model 0

 

Tổng kết

Mọi thứ với Finalmouse theo mình thấy đều ổn, chỉ có duy nhất thiết kế lỗ của nó làm mình chưa thể rước em nó về. Nếu bạn muốn tìm kiếm một sản phẩm chuột gaming độc đáo, đổi mới và sáng tạo, Finalmouse là một lựa chọn tuyệt vời. Với những đặc điểm nổi bật trên, đây luôn được xem là một trong những hãng dẫn đầu trong ngành công nghiệp chuột gaming. Và với độ hiếm của mình, nếu bạn có cơ hội sở hữu một mẫu chuột siêu nhẹ Finalmouse, hãy giữ gìn thật cẩn thận nhé và đừng quên tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời mà em nó mang lại nhé!

 

Hùng Dũng

 

 


Related Articles:

23/03/2023 -   Chuột lỗ là gì? Tại sao nên sử dụng chúng?

04/04/2023 -   Spender TC 741H bộ đàm đi phượt chuyên nghiệp và bền nhất phân khúc

24/03/2023 -   Spender TC 402UNT bộ đàm bền bỉ nhất trong phân khúc

24/03/2023 -   Spender TC 1H bộ đàm dùng sim 4G tốt nhất phân khúc

13/03/2023 -   Thiết bị hội nghị truyền hình EXPAND Vision 5

08/03/2023 -   RAM Corsair DDR5 192GB VENGEANCE chính thức được lên kệ

08/03/2023 -   Tai nghe chống ồn doanh nghiệp EPOS ADAPT 660

25/02/2023 -   MÃ HÓA BỘ ĐÀM-BỘ MÃ BẢO VỆ CTCSS và DCS TRONG BỘ ĐÀM CỦA SPENDER